Header Ads

test

Độ tuổi nào bấm mí mắt thích hợp nhất?





Ai cũng biết bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản có thể tạo nên đôi mắt 2 mí nhanh chóng cho người làm đẹp nhưng độ tuổi nào thích hợp bấm mí mắt đẹp nhất không phải ai cũng biết được. Vậy độ tuổi nào bấm mí mắt sẽ đẹp nhất? Hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu bạn nhé!

Bấm mí mắt Hàn Quốc

Theo quan niệm nhân tướng học cũng như quan niệm nét đẹp thẩm mỹ thời hiện đại, một đôi mắt 2 mí là chuẩn mực của cái đẹp mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong ước. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Thật may mắn, công nghệ thẩm mỹ mắt tiến bộ đã cho phép mọi người sở hữu mắt hai mí cực kỳ tự nhiên với biện pháp cắt mí mắt hoặc bấm mí mắt (còn gọi là nhấn mí mắt). Với những sự can thiệp của ngành thẩm mỹ đã giúp cho nhiều cô nàng xứ sở Kim Chi lột xác hoàn toàn với gương mặt xinh đẹp và đôi mắt quyến rũ nhất, ngày nay, ở Việt Nam, bấm mí mắt cũng được phổ biến bằng sự chuyển giao công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc giúp cho đôi mắt to tròn, 2 mí, xinh đẹp hơn.


Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt từ một mí thành 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, cũng không ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Bấm mí mắt không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, thực hiện trong khoảng 20 phút và 1 tháng sau đủ để bạn sở hữu mắt đẹp hoàn toàn tự nhiên. Sau 1 tuần nghỉ ngơi là bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của mắt 2 mí.

Độ tuổi nào thích hợp bấm mí mắt đẹp nhất?

Bấm mí mắt với dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ sinh học để liên kết sụn mi mắt và da mi mắt giúp cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhưng chỉ có những người đôi mắt còn trẻ, chưa bị lão hóa, không có sụp mí, không bọng mỡ mới thực hiện có kết quả đẹp nhất. Như vậy, những người có mắt 1 mí, mắt mí lót, 2 mí 2 bên mắt không đều nhau từ độ tuổi 15 – 30 tuổi là có thể thực hiện được tốt, ngoài độ tuổi này nen cân nhắc cắt mí mắt hàn quốc để có mắt hai mí đẹp như ý muốn. 

Không có nhận xét nào