Header Ads

test

Chăm sóc mắt sau khi nhấn mí sao cho tốt?





Nhấn mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng, có khả năng đem đến đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp mà không cần phải phẫu thuật rạch mi mắt. Sau thẩm mỹ, quá trình chăm sóc của người làm đẹp như thế nào sẽ quyết định mức độ thành công của nhấm mí mắt. Vậy chăm sóc mắt sau khi nhấn mí sao cho tốt?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng nhờ vào sự liên kết được tạo ra bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giữa da mí trên và cơ nâng mi. Khi khách hàng nhắm mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên. Tùy theo sự chọn lựa của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo mắt hai mí lâu dài hoặc tạo mắt hai mí tạm thời, sau vài năm chỉ tự bung, trả lại đôi mắt nguyên vẹn như khi chưa thẩm mỹ.

Để nhanh chóng ổn định và đảm bảo sức khỏe cũng như kết quả bấm mí mắt đẹp nhất, ổn định, duy trì lâu dài, bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau bấm mí mà bác sĩ đã tư vấn cho bạn. Sự chăm sóc này chủ yếu phải tuân theo chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Cụ thể như sau:


Chế độ ăn uống sao cho hợp lý?

Những ngày đầu tiên sau nhấn mí mắt, đôi mắt của bạn có thể bị sưng nhẹ hoặc sưng nặng tùy theo cơ địa nhưng chắc chắn sẽ không đau đớn nhiều như sau cắt mí mắt. Những ngày đầu bạn nên:

+ Ăn nhẹ, thức ăn mềm như cháo thịt bằm khoai tây, cà rốt.

+ Đặc biệt phải uống nhiều nước, có chứa nhiều Vitamin A như nước lọc, nước ép trái cây đu đủ, cà rốt,… 

+ Không ăn đồ cay, khiến chảy nước mắt, kiêng thịt bò, kiêng da thịt gà, kiêng rau muống để vết thương không bị dị ứng, ngứa ngáy, lâu lành và để sẹo, vết thâm.

+ Ngoài ra còn kiêng đồ uống có ga, có cồn… đến khi mí mắt ổn định.

Nghỉ ngơi như thế nào mới đúng?

Sau khi nhấn mí mắt tuyệt đối nên để cho mắt được “tạm” nghỉ ngơi, nói KHÔNG với điện thoại, máy tính, ti vi, đọc sách,… trong vài ngày đầu, ít nhất 1 tuần để mắt được dễ chịu, tránh để nước dây vào vết chỉ khâu mí. Bên cạnh đó bạn nên uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng nước sát trùng dành riêng cho mắt.

Cũng tuyệt đối tránh dụi mắt, đụng chạm vào mắt, trang điểm cho mắt. Hạn chế ra đường vì bụi, khói, ánh nắng mặt trời sẽ làm nheo mắt khiến cho mí mắt không đúng chuẩn sau thẩm mỹ. Đồng thời hãy để cho mắt được nghỉ trưa khoảng 1 tiếng, đi ngủ trước 10h đêm.



Không có nhận xét nào