Header Ads

test

Công nghệ cắt mí, bấm mí mắt đẹp long lanh





Một đôi mắt dù 1 mí hay 2 mí chỉ cần nó sáng, long lanh, to tròn và có chiều sâu sẽ đều đẹp và quyến rũ, nhưng nếu đôi mắt đã 1 mí mà còn cạn, nông và nhỏ bé sẽ khiến cho tổng thể gương mặt của bạn trở nên kém duyên dáng. Có thể trang điểm khéo léo cũng có cách để khắc phục nhược điểm của đôi mắt nhưng nó thật sự mất nhiều thời gian và công sức cũng như song hành cùng nhiều nguy hiểm. Tất cả điều đó cũng là lý do vì sao công nghệ bấm mí mắt, cắt mí mắt cho mắt đẹp long lanh lại đang thu hút nhiều sự chú ý như vậy.

Cắt mí – bấm mí Hàn Quốc là gì?

Cắt mắt hai mí là phương pháp tạo mắt hai mí, bằng cách cắt bớt một chút da trên mí mắt để tạo nên nếp gấp 2 mí.

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ giúp tạo hình mắt hai mí không cần phẫu thuật cắt rạch, bằng cách tạo một liên kết từ cơ nâng của mí mắt đến da vùng mi bằng chỉ tiêu đặc biệt.

Ưu điểm của cắt mí, bấm mí là gì?

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm tiến bộ giúp cho bạn hài lòng tối đa sau thẩm mỹ tạo mắt hai mí. Cụ thể:


+ Bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện vô cùng nhanh chóng, bạn không phải chịu cắt rạch đau đớn, cũng không lo lắng về vết sẹo, nhanh chóng thấy được kết quả bấm mí và duy trì lâu dài nếu chọn bấm mí bền vững.

+ Cắt mí mắt Hàn Quốc có sự đau đớn hơn một chút so với bấm mí nhưng thực sự đây là giải pháp tuyệt vời cho những đôi mắt đã bị lão hóa, cắt mí mắt đồng thời tạo ra mắt hai mí to tròn lại có khả năng loại bỏ hết da chùng, mỡ thừa giúp trẻ hóa đôi mắt.

Thời gian thực hiện bao lâu?

Cả hai kỹ thuật tạo mắt hai mí này đều có thể được thực hiện nhanh chóng dựa vào những bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống hỗ trợ hiện đại nhập khẩu, thời gian cắt mí mắt từ 30 – 45 phút, bấm mí ít hơn với 15 – 20 phút. Nhưng sau khi thẩm mỹ, bạn sẽ được về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng lưu trú tại viện thẩm mỹ.

Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn

Thẩm mỹ Nhật Hàn – một trong những địa chỉ làm đẹp đang được nhiều người chọn lựa ở TP.HCM hứa hẹn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp long lanh cho bạn. Tại đây đều thực hiện cắt mắt hai mí, bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc vô cùng tự nhiên, an toàn.



Không có nhận xét nào