Header Ads

test

Có nên triệt lông công nghệ cao khi đang mang thai?





Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ và chị em bầu bí cũng không ngoại lệ, vậy đối với dịch vụ triệt lông công nghệ cao liệu có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Lời khuyên của bác sĩ từ Viện Thẩm mỹ Nhật Hàn hi vọng cho bạn hiểu biết rõ ràng hơn.

Triệt lông công nghệ cao theo công nghệ Mỹ

Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn đang áp dụng công nghệ triệt lông bền vững công nghệ cao từ Mỹ có tên New E-light, công nghệ này giúp triệt lông hoàn toàn triệt để sau 3 – 5 lần trị liệu, với ánh sáng sinh học luồn sâu từng gốc nang lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng khiến các nang lông suy yếu dần và tự rụng một cách an toàn. Tại Nhật Hàn, công nghệ hiện này được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ với 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, mang đến cho khách hàng sự nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng dịch vụ.

Ánh sáng của tia laser còn góp phần kích thích chất collagen trong cơ thể tiết nhiều hơn giúp làm đẹp và săn chắc da. Như vậy, triệt lông công nghệ cao bằng công nghệ New E-light hoàn toàn có lợi cho người điều trị. Vậy bà bầu điều trị công nghệ này có hại gì không? 


Lời khuyên của chuyên gia về triệt lông vĩnh viễn khi mang thai

Mang thai là giai đoạn có rất nhiều sự thay đổi trên cơ thể người phụ nữ bởi có sự thay đổi trong nội tiết tố quy định, do đó, chị em có thể rất khó chịu, thời điểm từ tháng thứ 4 trở nên, ở phụ nữ xuất hiện hiện tượng lông chân tay mọc dày hơn và sẫm màu hơn mà kèm theo đó là cảm giác khó chịu ở vùng bikini trong giai đoạn cuối của thai kỳ (do bào thai ngày một lớn chèn vào bàng quang dẫn tới hiện tượng đi tiểu nhiều lần). 

Triệt lông công nghệ cao được bác sĩ khuyến khích nên sử dụng cho bà bầu để làm giảm bớt đi những sự khó chịu trong thai kỳ do nội tiết tố mang lại. Và như vậy triệt lông công nghệ cao khi mang thai chính là một sự giải phóng đáng kể cho chị em không chỉ trong thời gian hơn 36 tuần sau khi thụ thai mà còn cho thấy rõ hiệu quả về sau.

Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyên bạn nên dừng triệt lông công nghệ cao trong thời kỳ mang thai để đợi nội tiết tố trong cơ thể ổn định thì triệt lông mới có kết quả tối ưu nhất. Và tốt hơn nên điều trị triệt lông trước hoặc sau khi mang thai nhằm đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Bạn còn thắc mắc gì về dịch vụ triệt lông công nghệ cao hãy liên hệ trực tiếp với mỹ viện Nhật Hàn, ở đây, bạn cũng được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến như nâng mũi hàn quốc, nâng ngực nội soi, độn cằm, gọt mặt,…


Không có nhận xét nào