Header Ads

test

Coi chừng sự cố khi bấm mí Hàn Quốc





Bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp nào nếu như quá trình thực hiện không đúng như yêu cầu chắc chắn sẽ xảy ra những biến chứng đáng tiếc cho người làm đẹp. Ngay cả dịch vụ bấm mí mắt đơn giản như vậy cũng chắc chắn có những sự cố có thể xảy đến mà bạn nên biết rõ ràng trước khi đi bấm mí.

Bấm mí mắt tuy đơn giản nhưng cũng có thể gặp biến chứng

PGS.TS Trần Thiết Sơn – chuyên khoa thẩm mỹ mắt cho biết, việc cắt mí, tạo mắt 2 mí không mấy phức tạp song không phải không có biến chứng. Sau bấm mí, bạn có thể gặp sự cố như mí mắt bị trợn lộn ngược lên, mắt không nhắm kín được, nặng hơn có khi còn mù lòa và việc khắc phục biến chứng vô cùng khó khăn, không đơn giản chút nào. 

Do đó, chỉ khi nào đã qua 18 tuổi khi cơ địa đã phát triển ổn định, vùng mí mắt cũng không còn tiếp tục phát triển nữa mới nên thực hiện bấm mí mắt, đồng thời bạn cũng cần xác định rõ đôi mắt của mình hoàn toàn không có bọng mỡ hay da chùng mới có thể thực hiện thành công được. Hiện nay, tại Việt Nam có 12 phương pháp cắt tạo mí mắt. Bác sĩ Sơn cho biết, tùy theo mỗi người sẽ có những giải pháp chỉnh sửa khác nhau. Việc chỉnh sửa mí mắt theo phương pháp nào còn phụ thuộc vào cấu tạo đặc điểm khuôn mặt, lứa tuổi, công việc của mỗi cá nhân…


Ai cũng có thể bấm mí thành công

Đây là nhận định sai lầm mà sự không phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng 15 – 20 phút, thực hiện nhẹ nhàng đơn giản của bấm mí mắt rất dễ đánh lừa người làm đẹp. Bởi vì, bấm mí mắt cùng với cắt mắt hai mí hàn quốc đang là 2 dịch vụ tạo mắt hai mí ưu việt nhất đáng sử dụng chỉ đặc biệt thích hợp với một số đối tượng nhất định.

Phương pháp cắt mí được áp dụng cho tất cả những người mắt 1 mí hay có mí nhưng không rõ hoặc thừa da mí trên, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Cắt mí sẽ giúp tạo liên kết giữa da và sụn, mí sẽ bền, sẹo sẽ được dấu dưới nếp, kết quả giúp cho bạn sở hữu đôi mắt hai mí như mong ước. 

Phương pháp bấm mí mắt chỉ được áp dụng thành công cho những người mắt 1 mí hay có mí nhưng không rõ mà đôi mắt chưa có lão hóa mới thực hiện thành công được.
Riêng bấm mí Hàn Quốc cũng có nhiều kỹ thuật và cho ra kết quả không giống nhau, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được rõ hơn.

Không có nhận xét nào