Header Ads

test

Hai mặt trái ngược của triệt lông





Để sở hữu làn da mịn màng và đậm chất phụ nữ, nhiều chị em đã tìm cách dọn sạch sẽ lông trên cơ thể. Điều đó có thực sự tốt đẹp và liệu triệt lông có hai mặt tốt – xấu đối nghịch nhau hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Triệt lông – hai mặt đối nghịch

Triệt lông có rất nhiều phương pháp mà chị em có thể chọn lựa như waxing, cạo, dùng nguyên liệu tự nhiên và dùng công nghệ triệt lông tại các Thẩm mỹ viện. Mỗi phương pháp chắc chắn có những lợi ích to lớn đồng thời cũng có mặt trái của nó kể cả cách triệt lông công nghệ cao. Sau đây là một số đối sánh để bạn hiểu rõ hơn mặt lợi – hại của triệt lông.

- Triệt lông có hại không tùy thuộc vào chính phương pháp bạn chọn lựa, những phương pháp truyền thống như waxing, cạo, dùng nguyên liệu tự nhiên,… chỉ tác động đển phần lông trên bề mặt cơ thể chứ không loại bỏ trực tiếp nguồn cơn của lông cho nên hiệu quả không như mong muốn, sau một thời gian tẩy lông sẽ khiến lỗ chân lông nở rộng, lông mọc rậm hơn và đặc biệt dễ làm tổn thương đến những vùng da trên cơ thể. Còn triệt lông công nghệ cao sử dụng ánh sáng tiêu diệt tận gốc nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông cho nên lông sẽ chết từ trong nguồn gốc, say điều trị không mọc trở lại, đồng thời nguồn sóng lưỡng cực RF cùng tia lazer bước sóng hợp lý còn kích thích sản sinh collagen giúp da đẹp hơn, săn chắc hơn.


- Triệt lông nếu chọn đúng vị trí điều trị sẽ cho kết quả tốt, đặc biệt các chuyên gia khuyên chị em nên triệt lông công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện để tẩy lông vùng kín nhằm hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa bởi các nguyên nhân xuất phát từ lông, thời tiết và thói quen sinh hoạt. 

Như vậy, triệt lông có hai mặt lợi – hại nếu bạn chọn không đúng phương pháp và vùng điều trị, ngày nay, triệt lông công nghệ cao với nhiều ưu điểm và sự an toàn được nhiều người tin tưởng chọn lựa hơn cả.

Triệt lông công nghệ cao ở đâu?

Hiện nay, triệt lông bằng tia sáng được ứng dụng ở các spa làm đẹp và thẩm mỹ viện, tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn spa chuyên nghiệp hoặc thẩm mỹ viện có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ triệt lông bền vững, an toàn để thực hiện, Thẩm mỹ Nhật hàn là một nơi như thế. Ở đó, không chỉ có dịch vụ triệt lông công nghệ cao được thực hiện tối ưu mà nhiều dịch vụ khác cũng vô cùng chất lượng, bạn có thể tìm hiểu thêm về nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, bấm mí mắt, chăm sóc da,…

Không có nhận xét nào