Header Ads

test

Mắt cận thị có thể tạo hình mắt bồ câu không?





Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một trong những dịch vụ tiên tiến đạt nhiều ưu điểm trong việc giúp người làm đẹp khắc phục được những nhược điểm của đôi mắt. Trong những dịch vụ đó có tạo hình mắt bồ câu vô cùng tự nhiên hấp dẫn. Tuy nhiên, mắt bị cận có thể tạo hình mắt bồ câu không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bấm mí tạo hình mắt bồ câu

Tạo hình mắt hai mí bồ câu khác hẳn với các phương pháp bấm mí Hàn Quốc thông thường. Với thẩm mỹ mắt tạo mắt hai mí bồ câu, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật tạo nếp mí rất tiên tiến bằng cách tạo sự liên kết bền vững giữa da mí mắt và sụn mi, được cố định bằng chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn, để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đa số dịch vụ bấm mí mắt sẽ bị bung chỉ sau 2 – 3 năm nhưng bấm mí mắt tạo mắt bồ câu có sự liên kết giữa sụn mi mắt và da vùng mi mắt bền vững nên kết quả giữ được lâu dài. 

Bấm mí mắt Hàn Quốc tạo đôi mắt bồ câu được thực hiện rất đơn giản, có gây tê nên rất nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn và không để lại sẹo, không đau đớn, đồng thời tính thẩm mỹ cao hơn hẳn những dịch vụ bấm mí thông thường. Chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, trẻ trung, nếp mí đều đẹp, đường line mí tự nhiên, đôi mắt sẽ trở nên cuốn hút dễ thương, làm nổi bật hơn gương mặt của bạn.


Vì những lý do này mà bấm mí Hàn Quốc đang thu hút dông đảo sự quan tâm của chị em phụ nữ, ngay cả những trường hợp mắt bị cận hay có những tật về mắt cũng bị cuốn hút.

Mắt cận thị có thể tạo hình mắt bồ câu không?

Bị cận thị là một tật của mắt, liên quan đến bệnh về mắt nhưng đó là việc bên trong của mắt, còn bấm mí mắt tạo hình mắt bồ câu chỉ liên quan đến vùng mí mắt bên ngoài, ít xâm lấn, không cắt rạch, những đường chỉ bấm mí chính xác đến từng milimet cho nên không hoàn toàn ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Như vậy, dù bị cận thị nặng độ đến như thế nào bạn vẫn có thể thực hiện thẩm mỹ tạo mắt bồ câu.

Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn đang có những dịch vụ thẩm mỹ mắt cực kỳ hấp dẫn cho người làm đẹp, trong đó bấm mí mắt và cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu đang được ưa chuộng nhất. Bạn quan tâm tìm hiểu thêm nhé!

Không có nhận xét nào