Header Ads

test

Nguy hiểm keo dán mí siêu rẻ






Làm đẹp nhanh chóng, rẻ, hiệu quả luôn gây nhiều sự chú ý cho người tiêu dùng nhất là những ai có thu nhập thấp không đủ để đi thẩm mỹ làm đẹp. Đối với dịch vụ bấm mí mắt hay cắt mí mắt tạo mắt 2 mí cũng như vậy, có rất nhiều người chấp nhận rủi ro để chọn lựa một phương án tạo mắt hai mí tiết kiệm hơn. Đó chính là sử dụng keo dán mí siêu rẻ. Tuy nhiên, bạn đã lường hết những nguy hại của phương pháp này?

Tìm hiểu keo kích mí siêu rẻ

Cái tên cũng đủ để biết được, loại keo này có tác dụng giúp cho đôi mắt từ 1 mí biến thành 2 mí thậm chí chỉ sau 5 phút đồng hồ. Cách sử dụng cũng rất đơn giản gồm các bước: Vệ sinh mí mắt, bôi keo lên phần mí đã được định dạng, đợi cho lớp keo gần khô rồi chỉnh lại mí mắt cho thành 2 mí hoàn chỉnh. Khi tẩy trang, người dùng chỉ cần rửa bằng nước hoặc các loại dung dịch tẩy trang là mí mắt trở lại bình thường. 

Giá cả của keo kích mí cũng đa dạng tùy theo người bán với các mức giá từ 60.000 – 200.000 đồng/1 sản phẩm tùy loại là đủ để bạn sở hữu mắt hai mí xinh đẹp. Tuy nhiên dùng keo kích mí có thực sự tốt đẹp? Chưa hẳn như vậy bởi vì keo kích mí có thể gây nên nhiều hậu quả khôn lường cho người sử dụng như.


Hậu quả của keo kích mí siêu rẻ

Các loại keo kích mí giá siêu rẻ, nguồn gốc không rõ ràng đang tràn ngập thị trường ẩn chứa hàng loạt các nguy cơ bệnh về da, mắt. Miếng dán mí có thể bị cộm và lộ vết tích can thiệp của dụng cụ dán mí, dễ gây viêm mi mắt và đặc biệt chúng có chứa chất hóa học nên khi khó chịu chị em thường dụi mắt hoặc rửa mắt làm chất này bám vào mắt gây nên bệnh nguy hiểm cho mắt làm tăng nguy cơ viêm mắt, hỏng giác mạc.

Để sở hữu mắt hai mí tiết kiệm, an toàn, chị em nên tiết kiệm một ít chi phí đến thẩm mỹ viện để bấm mí Hàn Quốc (nếu còn trẻ, dưới 30 tuổi) hoặc cắt mí mắt (mọi độ tuổi) để có mắt hai mí mà tránh được những nguy cơ như khi sử dụng keo dán mí.

Cũng giống như nâng mũi hàn quốc s line được quảng bá có rất nhiều dụng cụ giúp tạo chiếc mũi s line xinh đẹp mà không cần phẫu thuật đau đớn tốn kém, keo dán mí cũng tồn tại song hành và gây nên những hệ lụy đáng tiếc, do đó, khi chưa có đủ điều kiện đi bấm mí mắt, bạn cũng không nên sử dụng lâu dài các dụng cụ kích mí như vậy.


Không có nhận xét nào