Header Ads

test

Ưu điểm bấm mí bằng chỉ vàng 24k





Chỉ sinh học là vật liệu không thể thiếu trong bấm mí Hàn Quốc, với những chất liệu chỉ sinh học khác nhau hiệu quả bấm mí cũng có sự khác nhau tương ứng. Hiện nay, bấm mí bằng chỉ vàng 24k đang được ưa chuộng hàng đầu tại nước ta. Vậy bấm mí bằng chỉ 24k là gì, nó có ưu điểm gì?

Chỉ vàng 24k là gì?

Một chất liệu tối ưu được yêu thích hàng đầu trong ngành thẩm mỹ chính là chỉ vàng 24k. Được dát cực kỳ mảnh dẻ từ chất liệu kim loại quý tộc, có khả năng chống viêm, giải độc và có độ tương thích cực kỳ cao với cơ thể là kim loại vàng. Chỉ vàng 24k ra đời đã được ứng dụng triệt để trong y học, đặc biệt trong ngành thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ vàng 24k mang đến sự lâu bền của mí mắt mới không gây những tổn thương như nhiễm trùng, biến chứng bởi độ an toàn và tinh khiết đã được chứng nhận. Bấm mí mắt, cắt mí mắt sử dụng chỉ vàng 24k là một trong 10 công nghệ làm đẹp mới được ưa chuộng tại Hàn Quốc, chỉ vàng 24k đã được các tổ chức y tế lớn nhất thế giới gồm FDA và CE (USA) chững nhận về độ tin cậy, an toàn và tinh khiết của nguyên liệu là cam kết bước đầu về sự hấp dẫn của công nghệ này.


Ưu điểm bấm mí bằng chỉ vàng 24k

Bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k đem đến những hiệu quả vô cùng vượt trội mà ít có kỹ thuật tạo mắt hai mí nào có thể so sánh kịp.

+ Thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng trong vòng 30 phút, bạn đã có thể có được kết quả bấm mí mắt như mong đợi.

+ Sợi chỉ vàng không tiêu, tinh khiết và an toàn nên kết quả giữ được lâu dài theo thời gian.
+ Bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k hoàn toàn không đau, không để lại sẹo dù nhỏ nhất trên mắt cửa bạn, an toàn tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Bấm mí bằng chỉ vàng 24k hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học, không đau đớn và không nguy hại hay ảnh hưởng đến thị lực.

+ Sự vững chắc của sợi chỉ vàng 24k giúp mắt luôn giữ được vẻ đẹp ổn định như ban đầu.
Với những ưu điểm vượt trội này, lần đầu tiên Thẩm mỹ Nhật Hàn JK đã ứng dụng thành công chỉ vàng 24k trong bấm mí Hàn Quốc – điều mà còn rất ít những thẩm mỹ viện thẩm mỹ mắt ở nước ta có thể làm được. Bạn quan tâm đến bấm mí mắt, cắt mí mắt, nâng mũi, nâng ngực, trẻ hóa da bằng chỉ vàng 24k, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn ngay nhé!



Không có nhận xét nào