Header Ads

test

Mắt đẹp hơn nhờ bấm mí đơn giản





Bấm mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, nó không chỉ khắc phục được tình trạng mắt 1 mí mà còn mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt khi khắc phục được cả tình trạng mắt hai mí nhưng lệch nhau, mí nhỏ, nhiều nếp mí… Bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí duy nhất không phẫu thuật, đem đến đôi mắt đẹp tự nhiên như ý muốn.

Bấm mí mắt là công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc đang được nhiều địa chỉ tại Việt Nam thực hiện với nhiều ưu điểm. đặc biệt nhất là sau khi bấm mí mắt mắt của bạn sẽ không có sự đau đớn, không để lại sẹo, không sưng mí đôi không những được định hình nhanh chóng mà còn tự nhiên, mềm mại. Sau bấm mí 24 giờ đồng hồ, mắt có hai nếp mí rõ, tự nhiên. Quan trọng nhất là buổi sáng bạn thực hiện phương pháp bấm mí, đến tối bạn có thể giao tiếp lại rất bình thường với mọi người.


Hiện nay, có nhiều địa chỉ có thể thực hiện tốt dịch vụ bấm mí Hàn Quốc mà bạn có thể tin tưởng, trong số đó phải kể đến thẩm mỹ Nhật Hàn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hội tụ những bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo từ nước ngoài, thường xuyên đi tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp cho bấm mí được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, an toàn, chuẩn xác. Bên cạnh đó, thẩm mỹ Nhật Hàn còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ bấm mí tiên tiến giúp cho bạn được trải nghiệm dịch vụ bấm mí chuyên nghiệp, hiệu quả lâu bền.

Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn JK đang có hai loại kỹ thuật bấm mí, một là bấm mí đơn thuần, hai là bấm mí kết hợp lấy mỡ thừa mi mắt. Tình trạng này xuất hiện ở một số bạn trẻ không có nếp mí và kèm theo tình trạng thừa mỡ ở mi. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ kết hợp thực hiện nhấn nếp mí với lấy phần mỡ thừa. Do đó sau bấm mí, mi mắt sẽ đẹp tự nhiên, nếp mí được giữ lâu. Đặc biệt nhất, bấm mí lâu dài còn giúp cho bạn sở hữu đôi mắt hai mí lâu dài theo trọn đời khi mà bác sĩ đã luồn chỉ thẩm mỹ không tiêu do FDA chứng nhận an toàn xuyên qua sụn nâng mi kết dính chặt chẽ với vùng mi mắt.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc cho mắt đẹp tự nhiên, bạn hãy trực tiếp đến với mỹ viện Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, nâng mũi,… cũng là những dịch vụ sáng giá của trung tâm.

Không có nhận xét nào