Header Ads

test

Bấm mí bao lâu đẹp? Bạn đã biết chưa?





Đã là đi làm đẹp thì bất cứ dịch vụ nào chị em cũng luôn quan tâm đến nhiều vấn đề và có một vấn đề luôn chính đáng đó là bấm mí bao lâu thì đẹp? Vẻ đẹp mà ai cũng muốn chính là vẻ đẹp tự nhiên mặc dù phải có sự can thiệp của dịch vụ thẩm mỹ. Vậy bạn đã biết bấm mí bao lâu đẹp tự nhiên chưa nào?

Nếu như cắt mí mắt phù hợp tạo ra đôi mắt xinh đẹp 2 mí rõ ràng tinh anh cho những đôi mắt đã lão hóa thì bấm mí cực kỳ thích hợp với những người trẻ tuổi và cũng chỉ có họ mới là đối tượng thích hợp thực hiện bấm mí thành công. Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí đến từ Hàn Quốc nhằm tạo đường nếp mí rõ nét cho đôi mắt khi mở được tròn to, hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt. Kết quả sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn với đường gấp mí tự nhiên, rất khó để ai đó phát hiện ra đôi mắt bạn đã có sự can thiệp của phương pháp bấm mí.



Bấm mí được thực hiện dưới gây tê của bác sĩ thẩm mỹ, những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, thao tác chính xác đến từng milimet đáp ứng cho người làm đẹp những đôi mắt ưng ý nhất. Tuy nhiên, dụng cụ bấm mí và chỉ khâu thẩm mỹ vẫn sẽ được áp dụng mới có thể cho bạn đôi mắt hai mí được, tuy nhiên sự xâm lấn ít hơn và bạn ít chảy máu hơn nên sự sưng đau, bầm tím cũng đỡ hơn so với cắt mí hàn quốc. Tùy vào cơ địa và vùng da của từng người mà vùng sưng này kéo dài bao lâu. Tuy nhiên, nếu bạn làm đúng theo chỉ dẫn chăm sóc của các bác sĩ và điều dưỡng viên về cách chăm sóc sau khi bấm mí thì mí chỉ bị sưng nề nhẹ trong 3 – 5 ngày đầu. Và chườm đá lạnh thường xuyên thì những triệu chứng này sẽ hết trong thời gian ngắn và bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, tươi tắn, rạng rỡ.

Bấm mí hiện đang là dịch vụ có thời gian hồi phục nhanh chóng nhất trong các kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện tại, khoảng 5 – 7 ngày sau thẩm mỹ là bạn có thể sinh hoạt lại hoàn toàn bình thường, 3 – 4 tuần mí mắt sẽ trở nên mềm mại, đẹp tự nhiên nhất. Bạn còn thắc mắc gì về dịch vụ bấm mí hàn quốc, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Ở đây còn nhiều dịch vụ thích hợp cho bạn làm đẹp như sửa mũi, sửa ngực, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt v line,…



Không có nhận xét nào