Header Ads

test

Chỉ sinh học trong bấm mí có an toàn không?





Bấm mí mắt là cách tạo chuỗi liên kết giữa sụn nâng mi và da vùng mi mắt với những kỹ thuật khác nhau nhưng chắc chắn chỉ sinh học là chất liệu không bao giờ thiếu trong dịch vụ thẩm mỹ này. Vậy chỉ sinh học xoắn đôi – một sự tiến bộ mới trong ngành thẩm mỹ tạo mắt 2 mí có độ an toàn không? Hãy cùng xem nhé!

Chỉ sinh học xoắn đôi chính là sợi chỉ có kết cấu bền chặt hơn các loại chỉ đơn thông thường do đó liên kết được tạo nên trong bấm mí mắt hàn quốc được chắc chắn hơn gấp nhiều lần từ đó khiến cho kết quả nhấn mí trở nên lâu bền hơn so với biện pháp nhấn mí trước đây sau một thời gian nhất định sẽ bị tuột chỉ và mất liên kết làm cho nếp mí mới cũng không còn được như mong muốn nữa. 



Chỉ sinh học xoắn đôi đã được áp dụng tại các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển bền vững trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, loại chỉ này cũng đã bước đầu được đưa vào ứng dụng tại những thẩm mỹ viện lớn và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thẩm mỹ Nhật Hàn – một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công chỉ sinh học xoắn đôi đã đem đến cho người làm đẹp dịch vụ bấm mí hoàn toàn tốt như ý muốn. Hiện tại, chỉ sinh học xoắn đôi tại trung tâm Nhật Hàn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, bạn đến trực tiếp để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Câu hỏi chỉ sinh học xoắn đôi có an toàn không đã được các chuyên gia Hàn Quốc khẳng định: Chỉ sinh học xoắn đôi được đánh giá là một trong những chất liệu chỉ an toàn nhất hiện nay, hạn chế tối đa tổn thương đến vùng mắt của khách hàng. Nó không chứa chất hóa học kích thích nên không gây kích ứng đối với vùng mi mắt, thân thiện với làn da nhạy cảm vùng mí mắt. Chỉ sinh học xoắn đôi cũng rất mảnh dẻ và siêu bền lại được luồn khéo léo xuyên qua sụn nâng mi cho nên có khả năng tự liên kết chặt chẽ với nhau được các bác sĩ luồn khéo léo qua các điểm bấm, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phải lo lắng bất kỳ biến chứng, tác dụng phụ nào.

Đến thẩm mỹ Nhật Hàn để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này bạn nhé! Ngoài ra, Mỹ viện Nhật Hàn còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến bạn có thể hứng thú: Phẫu thuật hàm hô, nâng mũi, thu gọn cánh mũi, phẫu thuật mặt trái xoan, độn cằm,…

Không có nhận xét nào