Header Ads

test

Có cần đi cắt chỉ sau nhấn mí không?





Nhấn mí hàn quốc đang là dịch vụ tạo mắt hai mí tiên tiến nhất hiện nay được đông đảo thẩm mỹ viện thực hiện thành công, trong đó phải kể đến Thẩm mỹ Nhật Hàn – HMC – nơi đem đến vẻ đẹp cho đông đảo khách hàng trên cả nước. Có một số chị em quan tâm đến việc chăm sóc sau nhấn mí như thế nào, băn khoăn sau nhấn mí hàn quốc có cần cắt chỉ không, sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Nhấn mí mắt hàn quốc là dịch vụ thẩm mỹ đơn giản không cần phẫu thuật, không bóc tách và ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt bằng cách tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, bấm mí tạo mắt 2 mí với nếp mí rõ ràng, đầy đặn cho những người có mắt 1 mí, mí lót hoặc mí mắt không đều nhau. Thông thường sau thẩm mỹ có đụng chạm đến dao kéo cần phải cắt chỉ để vết thương được lành miệng nhưng trong nhấn mí mắt vì không cần cắt rạch nên cũng không có vết sẹo và do đó bạn cũng KHÔNG CẦN CẮT CHỈ SAU THẨM MỸ. Với chi phí khoảng 6 – 8 triệu đồng là đủ cho bạn nhấn mí thành công với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tạm biệt đôi mắt 1 mí và có đôi mắt hai mí xinh đẹp nhất.



Bấm mí được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ khoảng 15 - 20 phút. Trước khi tiến hành tạo nếp mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và thử nếp gấp mí mới, đề khách hàng hình dung trước được mí mắt sau khi bấm. Từ đó có thể điều chỉnh cung bấm mí sao cho đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt nhất. Dù đơn giản đến như thế nào nhấn mí cũng được thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất thực hiện mới có hiệu quả cao đồng thời được hướng dẫn cách chăm sóc tối ưu nhất sau khi nhấn mí để đôi mắt nhanh đẹp tự nhiên.

Để được giải đáp kĩ hơn về câu hỏi bấm mí có cần cắt chỉ không cũng như các thắc mắc khác về kĩ thuật tạo mắt 2 mí này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn kỹ càng hơn. Thẩm mỹ Nhật Hàn còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà bạn có thể chọn lựa để làm đẹp được nhanh chóng là an toàn hiệu quả hơn: Triệt lông vĩnh viễn, phẫu thuật hàm hô, sửa ngực nội soi, nâng mũi, độn cằm, gọt mặt,… Liên hệ ngay với chúng tôi để biết cụ thể nhất các thông tin về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp bạn nhé!


Không có nhận xét nào