Header Ads

test

Con trai mắt 1 mí xấu hay đẹp?





Vùng mí mắt chiếm tỉ lệ nhỏ nhất trên gương mặt nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng có thể tạo nên thần thái khác nhau của mỗi người. Đôi mắt không chỉ quan trọng đối với phái đẹp mà với phái mạnh một đôi mắt cuốn hút cũng thực sự vô cùng quan trọng. Con trai mắt 1 mí là xấu hay đẹp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn giải mã xem mắt 1 mí là đẹp hay xấu, tốt hay không tốt và có chuyển đổi thành mắt hai mí được không. 

Theo quan niệm của nhân tướng học, đàn ông nếu như có đôi mắt cùng với nhiều điểm ưu trên gương mặt, mắt 1 mí nhưng thần thái rõ ràng chính là điềm cực tốt, nó ám chỉ cho cuộc sống đầy may mắn. Tuy nhiên, theo quan niệm thẩm mỹ và sự ưa chuộng của đám đông thì đôi mắt 2 mí vẫn được yêu thích nhiều hơn. Do đó, để đánh giá mắt 1 mí đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào sự hài hòa của đôi mắt với gương mặt như thế nào, mắt 1 mí nhưng vẫn đẹp và đôi khi mắt 2 mí nhưng vẫn xấu. Chàng diễn viên Bi Rain nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc dù sở hữu đôi mắt 1 mí nhưng vẫn vô cùng điển trai và cuốn hút đối với phái nữ là một minh chứng quá rõ ràng rằng mắt 1 mí chưa hẳn đã xấu. Tuy nhiên, nếu yêu thích đôi mắt 2 mí bạn vẫn có thể chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cho mong ước của mình trở thành hiện thực.



Hiện nay, bạn có thể chọn cách bấm mí hoặc cắt mí để có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn, đây cũng là 2 dịch vụ tạo mắt hai mí được chị em châu Á ưa chuộng hàng đầu. Đặc biệt, bấm mí chính là dịch vụ không cần phẫu thuật mà vẫn đem đến cho bạn đôi mắt hoàn toàn xinh đẹp. Bấm mí mắt là dịch vụ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng thao tác tỉ mỉ của bác sĩ để giúp bạn có đôi mắt ưng ý nhất. Trong quá trình thực hiện, bạn được gây tê nên không có gì đau đớn, sau thực hiện xong bạn có thể về nhà ngay và cần khoảng 3 – 5 ngày nghỉ ngơi và sau 1 tháng là đôi mắt đẹp ưng ý nhất.

Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để xác định đôi mắt 1 mí ở nam giới là đẹp hay xấu và giải quyết như thế nào bạn nhé! Hơn nữa, ở đây bạn nam còn được thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp đang thu hút đông đảo người làm đẹp như nâng mũi bọc sụn, sửa mũi hàn quốc, triệt lông vĩnh viễn,…


Không có nhận xét nào