Header Ads

test

Có nên bấm mí khi đang bị viêm giác mạc?





Chào Thẩm mỹ Nhật Hàn, em là Như Thanh – miền Tây, hiện em đã thăm khám và chọn được một địa chỉ thẩm mỹ để tiến hành bấm mí làm đẹp, tuy nhiên chỉ còn 1 tuần nữa là đến lúc thực hiện thẩm mỹ em lại bị viêm giác mạc, nó cũng nhẹ thôi và em đã uống thuốc kịp thời nhưng mắt vẫn còn hơi sưng và đỏ. Vậy trường hợp của em có thể tiếp tục bấm mí được không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ! Em xin cám ơn.

Trả lời:

Thẩm mỹ Nhật Hàn xin cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho trung tâm, vấn đề của bạn chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Bạn Như Thanh thân mến, trường hợp của bạn bị viêm giác mạc dạng nhẹ nhưng không nói rõ nguyên nhân gây bệnh là gì. Thông thường, viêm giác mạc có thể do môi trường bụi bẩn bám dính vào mắt, côn trùng, hay do bệnh lý,… bất kỳ tổn thương nào cũng đều có thể gây viêm giác mạc và dẫn đến đau mắt, sưng mắt, đỏ mắt. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân nào gây viêm giác mạc thì mắt cũng đang bị tổn thương, do đó bạn hãy hạn chế những tác động can thiệp vào đôi mắt vào thời điểm này, ngay cả thẩm mỹ làm đẹp cho mắt hay trang điểm cho mí mắt.



Nhấn mí mắt dù là công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc cũng phải có tác động đến mí mắt mới có thể tạo nên nếp mí mới cho bạn được, do đó, khi mắt đang vị viêm thì nhất định không được đụng chạm vào kể cả dụi mắt để mắt nhanh chóng hồi phục. Bạn nên dời lịch nhấn mí sang sau khi điều trị dứt điểm viêm giác mạc để nhấn mí được an toàn và có hiệu quả cao nhất. Còn nếu không bạn sẽ đối diện với những nguy cơ lớn cho đôi mắt, bạn sẽ khó có được đôi mắt đẹp như mong muốn mà sau khi nhấn mí còn đồng thời phải điều trị viêm giác mạc thì rất bất tiện. Như vậy, tốt hơn hết trong thời kỳ đang bị viêm giác mạc, bạn không nên thực hiện nhấn mí mắt. 

Ban Như Thanh còn có thắc mắc gì về việc nhấn mí mắt hãy nhanh chóng liên hệ hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tư vấn cụ thể hơn. Ở đây còn cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ làm đẹp rất chất lượng được chuyển giao theo công nghệ Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo thêm: Cắt mí mắt hàn quốc, nâng mũi s line, sửa mũi bọc sụn, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, triệt lông, treo chân mày, gọt mặt v line,…


Không có nhận xét nào