Header Ads

test

Hiệu quả nhấn mí bằng chỉ sinh học xoắn đôi





Nhấn mí mắt bằng chỉ sinh học xoắn đôi hiện đang thu hút sự quan tâm hàng đầu của người làm đẹp Việt Nam. Chỉ sinh học mới này đến từ Mỹ và Hàn Quốc – những đất nước đi đầu trong ngành thẩm mỹ, sau khi nhấn mí bằng loại chỉ mới có nhiều ưu điểm này bạn sẽ có được kết quả nhấn mí hoàn toàn như mong muốn, đó là gì?

Chỉ sinh học xoắn đôi với kết cấu bền chặt có tính siêu mảnh, nhẹ, dai, chắc hơn và tạo nên liên kết bền vững hơn trong quá trình tạo nên nếp mí mới cho mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của phương pháp nhấn mí cũ như thời gian đẹp giới hạn vài năm thậm chí có nơi chỉ sau 1 năm nhấn mí là bung chỉ và tuột mí, có thể xảy ra một số dị ứng cho vùng mí mắt vì chỉ thẩm mỹ thông thường chưa đạt độ an toàn cao, đôi mắt chưa thực sự đẹp tự nhiên như mong muốn. Bây giờ, chỉ sinh học xoắn đôi sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí như mong muốn và sau thẩm mỹ bạn sẽ thu được những kết quả hoàn toàn tốt đẹp như sau:



+ Sự liên kết và xoắn chặt vào nhau của chỉ sinh học xoắn đôi giúp tạo ra mắt 2 mí rõ ràng với nếp gấp tự nhiên như thật.

+ Chỉ sinh học xoắn đôi sau khi luồn tại các điểm bấm sẽ cố định chặt lại tại các đầu mút, không dễ bị tuột nên mang đến kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

+ Bấm mí hàn quốc bằng chỉ sinh học xoắn đôi chỉ là bấm nhẹ nhàng tại các điểm mí đã được cố định từ trước rồi luồn chỉ sinh học qua, không gây bất kỳ đau đớn, khó chịu nào cho khách hàng, không sử dụng dao kéo nên không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Tại việt Nam hiện đang có một số thẩm mỹ viện lớn như Thẩm mỹ Nhật Hàn đã ứng dụng thành công chỉ sinh học xoắn đôi vào dịch vụ bấm mí, nhấn mí, từ đó đem đến cho người làm đẹp cơ hội mới trong sở hữu đôi mắt 2 mí xinh đẹp, không có biến chứng, không có những tác hại sau nhấn mí. Việc chúng không chứa chất hóa học sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ nhấn mí tạo mắt 2 mí. Muốn biết thêm chi tiết về dịch vụ này, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn nhé! Tại đây còn là nơi bạn được làm đẹp toàn diện với một loạt dịch vụ tiên tiến nhất: Triệt lông vĩnh viễn, nâng mũi, sửa ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô,…


Không có nhận xét nào