Header Ads

test

Nhấn mí hàn quốc vật liệu mới - chỉ Doublelift





Ngành thẩm mỹ mắt có rất nhiều điểm tiến bộ và đã tạo nên 2 dịch vụ tạo mắt hai mí được ưa chuộng nhất là nhấn mí và cắt mí mắt. Tất cả đều được chuyển giao theo công nghệ của Hàn Quốc và hiện đang tạo nên trào lưu mới mẻ ở nước ta. So với những công nghệ nhấn mí cũ sử dụng chỉ thẩm mỹ thông thường thì nhấn mí theo công nghệ mới với chỉ Doublelift càng đem đến cho người làm đẹp những ưu điểm tuyệt vời hơn. 

Trước đây, nhấn mí thường đem đến kết quả không được lâu dài, nếp mí mới sẽ không tự nhiên, to, giả lộ và có thời gian ngắn rồi bung chỉ đặc biệt là hiện tượng lão hóa, sụp mí càng khiến cho kết quả nhấn mí gặp vấn đề. Những tình trạng đó chủ yếu là do bác sĩ thường sử dụng sợi chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn để tạo mí, cho nên nếp mí mới tạo không chắc chắn, dễ bị tuột chỉ và không thể tồn tại lâu dài.



Thế nhưng từ khi chỉ Doublelift được sử dụng trong ngành thẩm mỹ nhấn mí mắt tình hình đã hoàn toàn thay đổi, giờ đây bạn có thể thoải mái làm đẹp bằng dịch vụ này mà không lo lắng về thời gian hết đẹp, về những nét không tự nhiên trên đôi mắt như trước nữa. Tính chất không tiêu của chỉ Doublelift sẽ giúp cho đường mí mới được tạo rõ ràng, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài. Đồng thời, công nghệ nhấn mí mới còn tạo nên chuỗi liên kết liên tục bền vững khi xuyên chỉ đôi Doublelift kết nối từ sụn mi xuyên tới dưới da mi tạo nên nếp gấp mí chắc chắn, sâu và lâu dài, điều đó hoàn toàn thay thế được nhược điểm của đôi mắt được tạo nếp mí mới từ chỉ đơn thông thường. Có thêm một điểm khác biệt lớn khi nhấn mí bằng chỉ Doublelift chính là các tiêu chuẩn về tỷ lệ đo đạc cho độ cao mí tự nhiên cũng ra đời giúp cho nếp mí được tạo ra vừa phải, phù hợp với từng gương mặt, không còn tình trạng nếp mí to và giả lộ.

Nếu bạn có đôi mắt có mỡ thừa vẫn có thể sử dụng dịch vụ nhấn mí chứ không phải nhất định phải cắt mí, khi đó bạn sẽ được hút mỡ mí mắt rồi nhấn mí sau. Đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn – nơi áp dụng nhấn mí hàn quốc bằng chỉ Doublelift đang được yêu thích hàng đầu để được trải nghiệm không chỉ phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelift mà còn rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác như sửa mũi sline, triệt lông, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô,…

Không có nhận xét nào